วันศุกร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ลองมั้ย?อดีตนักวิ่งบอกเดี๋ยวฟื้นชีวิต'ตอร์เรส'ให้ใน 2 วีก

ดาร์เรน แคมป์เบลล์อดีตนักวิ่งของสหราชอาณาจักรได้ออกมาชี้ว่า เขาสามารถที่จะช่วยให้เฟร์นานโด ตอร์เรสหัวหอกตอไม้ของเชลซีกลับกลายมาเป็นโคตรแข้งคนเดิมได้

แคมป์เบลล์ที่เคยร่วมงานกับแข้งสแปนิชมาก่อนหน้านี้นั้นเชื่อว่า ตัวเขาสามารถที่จะช่วยให้ตอร์เรสกลับมาโชว์ฟอร์มเด็ดขาดได้อีกครั้ง หลังจากฝืดจนแฟนๆต้องส่ายหน้า

“มันเป็นเรื่องที่จะทำได้ดีมากเลยในช่วงปรีซีซั่น แต่ผมคิดว่าเฟร์นานโดต้องการเวลาแค่ 2 อาทิตย์ในช่วงที่เขาไม่ต้องมาเครียดว่าจะเล่นวันเสาร์ยังไง แล้วจัดโปรแกรมเจ๋งๆ 2 อาทิตย์ให้เขาได้ฝึก ซึ่งผมคิดว่ามันจะฟื้นเอาสปีดเดิมๆของเขากลับมาได้” เขากล่าว

“ผมมั่นใจว่าผมทำได้ มันไม่เกี่ยวระหว่างมันจะต้องใช้เวลาเยอะ ใช้เวลานาน เพราะเขาก็ฟิตปั๋งอยู่แล้ว นี่เป็นเรื่องที่ดีเวลาร่วมงานกับพวกนักฟุตบอลหรือพวกนักรักบี้ คุณไม่ต้องห่วงเรื่องสภาพความฟิตของพวกเขา คุณแค่เข้าไปแนะและก็อัดสปีดให้พวกเขา"

“ในเคสของตอร์เรสเนี่ย ผมคิดว่าเขาน่าจะต้องเล่นเวทเพิ่มนิดหน่อย พอๆกับการฝึกวิ่งและซ้อมสปีดเพื่อดึงเอาพลังกล้ามเนื้อของเขากลับมา นั่นคือสาเหตุที่นักวิ่งเราเล่นเวท เพื่อที่จะระเบิดพลังและความเร็วออกมา”
 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น